นโยบายความเป็นส่วนตัว




นโยบายความเป็นส่วนตัว คริสมอร์ตัน 23/06/2014 เอกสารฉบับนี้ต่อไปกำหนดนโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับตัวเลือกไบนารี Pty Ltd เว็บไซต์ binaryoptions. au ตัวเลือกไบนารี Pty Ltd มุ่งมั่นที่จะให้คุณมีประสบการณ์ที่ดีที่สุดการบริการลูกค้า ตัวเลือกไบนารี Pty Ltd จะผูกพันตามพระราชบัญญัติความเป็นส่วนตัว 1988 (CRH) ซึ่งกำหนดจำนวนของหลักการเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของบุคคล การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ มีหลายด้านของเว็บไซต์ซึ่งสามารถดูได้โดยไม่ต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคล แต่สำหรับการเข้าถึงตัวเลือกไบนารีอนาคต Pty Ltd คุณสมบัติการสนับสนุนลูกค้าที่คุณจะต้องส่งข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งอาจรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่ไม่ซ้ำกันหรือให้ข้อมูลที่สำคัญในการกู้คืนรหัสผ่านที่หายไปของคุณ การแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ บางครั้งเราอาจจ้าง บริษัท อื่น ๆ เพื่อให้บริการในนามของเรารวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะการจัดการสอบถามข้อมูลการสนับสนุนลูกค้า ตัวเลือกไบนารี Pty Ltd ใช้ขั้นตอนที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าองค์กรเหล่านี้จะต้องปฏิบัติตามภาระหน้าที่ความลับและความเป็นส่วนตัวในความสัมพันธ์กับการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ สำหรับผู้เข้าชมแต่ละที่จะเข้าถึงเว็บไซต์ที่เราครุ่นคิดในการเก็บรวบรวมข้อมูลที่ไม่ระบุตัวบุคคลดังต่อไปนี้รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะประเภทเบราว์เซอร์รุ่นและภาษาของระบบปฏิบัติการหน้าเข้าชมในขณะที่ท่องเว็บไซต์ที่เวลาในการเข้าถึงหน้าและหมายถึงที่อยู่ของเว็บไซต์ ข้อมูลที่เก็บรวบรวมนี้จะใช้ แต่เพียงผู้เดียวภายในเพื่อวัตถุประสงค์ในการเข้าเยี่ยมชมวัดแนวโน้มและการส่งมอบเนื้อหาส่วนบุคคลให้กับคุณในขณะที่คุณอยู่ที่เว็บไซต์ เราอาจใช้และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้อื่น ๆ นอกเหนือจากข้างต้น: - ในการสื่อสารกับประชาชนโดยให้พวกเขาเป็นครั้งคราวกับข้อมูลที่มีอยู่ในจดหมายข่าวอีเมลหรือโบรชัวร์; - เพื่อให้สอดคล้องกับภาระผูกพันทางกฎหมายของเรา; และ - เพื่อช่วยให้เราจัดการและปรับปรุงการให้บริการของเรา เมื่อคุณใส่รายละเอียดที่ติดต่อของคุณเป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบออนไลน์เราอาจขอชื่อที่อยู่และที่อยู่อีเมลเพื่อให้เราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของเรา เราอาจขอข้อมูลอื่น ๆ ที่จะช่วยให้เราในการปรับปรุงเว็บไซต์ของเราหรือที่จะส่งข้อเสนอพิเศษ ในกรณีเหล่านี้เราให้คุณมีโอกาสที่จะเลือกที่จะออกจากการรับและข้อมูลหลังจากการให้รายละเอียดของคุณ เมื่อเวลาผ่านไปเราอาจใช้ข้อมูลของลูกค้าใหม่, การใช้งานที่ไม่คาดคิดไม่เป็นที่เปิดเผยก่อนหน้านี้ในการแจ้งให้ทราบเป็นส่วนตัวของเรา หากข้อมูลการปฏิบัติของเราเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาบางอย่างในอนาคตเราจะใช้เพื่อวัตถุประสงค์ใหม่ ๆ เหล่านี้เท่านั้นข้อมูลที่รวบรวมจากเวลาของการเปลี่ยนแปลงนโยบายไปข้างหน้าจะเป็นไปตามแนวทางปฏิบัติของเรามีการปรับปรุง การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ ตัวเลือกไบนารี Pty Ltd ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขนโยบายความเป็นส่วนตัวในเวลาใด ๆ หากคุณมีอคติกับนโยบายความเป็นส่วนตัวที่คุณไม่ควรเข้าถึงหรือใช้เว็บไซต์ การเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของคุณ คุณมีสิทธิที่จะเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอาจมีการยกเว้นได้รับอนุญาตตามกฎหมาย หากคุณต้องการที่จะทำเช่นนั้นได้โปรดแจ้งให้เราทราบ คุณอาจจะต้องใส่คำขอของคุณในการเขียนเหตุผลด้านความปลอดภัย ตัวเลือกไบนารี Pty Ltd ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับการค้นหาและให้การเข้าถึงข้อมูลของคุณบนพื้นฐานต่อการร้องขอ ติดต่อเรา ตัวเลือกไบนารี Pty Ltd ยินดีรับฟังข้อคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเราโดยวิธีการใดต่อไปนี้ในช่วงเวลาทำการวันจันทร์ถึงศุกร์ โทร: 61 478 438 669 โพสต์: เรียนนโยบายความเป็นส่วนตัว